โปรโมชั่น HOT SUMMER SALE สูงสุด 40% ยางปูพื้นกันลื่น GETFLOORMAT

Last updated: 20 เม.ย 2567  |  20 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรโมชั่น HOT SUMMER SALE สูงสุด 40% ยางปูพื้นกันลื่น GETFLOORMAT

หน้าร้อนนี้ พร้อมต้อนรับความเย็นสบายด้วยแคมเปญ "HOT SUMMER SALE" ส่วนลดสูงสุด 40% เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับความคุ้มค่าสูงสุด


บรรยากาศแสนอบอุ่นของฤดูร้อนเป็นสิ่งที่คนไทยต้องเผชิญกับทุกปี แสงแดดเจิดจ้า อากาศร้อนระอุ เหงื่อไหลไม่หยุดหย่อน แต่ในปีนี้เราพร้อมที่จะมอบความเย็นสบายให้คุณด้วยแคมเปญพิเศษ "HOT SUMMER SALE" ลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 40%


"ซัมเมอร์นี้...คลายร้อน ให้เย็นกว่าเดิม ลดราคาทั้งร้าน 20% ทันที" นั่นคือวลีเด็ดที่บ่งบอกถึงความคุ้มค่าอย่างไม่เคยมีมาก่อน เพียงก้าวเข้ามาในร้าน คุณจะได้พบกับบรรยากาศแสนเย็นสบาย ผ่อนคลายจากอากาศร้อนแรงภายนอกส่วนลดพิเศษ 20% รอคุณอยู่ทั่วทั้งร้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทใด ก็ได้รับส่วนลดทันที ยิ่งซื้อมากก็ยิ่งประหยัดมาก เป็นการเปิดโอกาสให้คุณได้ช้อปปิ้งแบบจุใจกับสินค้าคุณภาพในราคาสุดประหยัด เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อทั้งสินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา และอีกมากมายในราคาลดพิเศษ


นอกจากนี้ ยังมีสินค้าราคาพิเศษถึง 40% สำหรับบางรายการเด็ด เพื่อเป็นการตอกย้ำความคุ้มค่าอย่างถล่มทลาย คุณจึงต้องไม่พลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ ให้รีบมาช้อปปิ้งกันเลย แล้วคุณจะได้สัมผัสกับความเย็นสบายและประหยัดอย่างไม่น่าเชื่อเพราะหน้าร้อนแบบนี้ ร้อนแรงขนาดไหนเราก็มีความเย็นสบายและส่วนลดร้อนแรงมาบรรเทาความกระหายให้คุณ มาพิสูจน์ความคุ้มค่ากันที่แคมเปญ "HOT SUMMER SALE" ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพียงคุณมาก็รับส่วนลดสูงสุด 40% กลับบ้านได้ทันที คุ้มร้อนระอุ คุ้มเหงื่อตกย่อย ลดแรงปรปักษ์กับความร้อนได้อย่างสบายใจ


หนึ่งในสินค้ายอดนิยมที่เราขอนำเสนอในแคมเปญพิเศษนี้คือยางปูพื้นคุณภาพเยี่ยมที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยให้แก่คุณและครอบครัว พร้อมทั้งเติมเต็มบรรยากาศความสดชื่นเย็นสบายให้แก่บ้านของคุณด้วย เรามีส่วนลดสูงสุดถึง 40% สำหรับยางปูพื้นประเภทต่างๆ มาให้คุณเลือกช้อปอย่างจุใจ


ลด 25% ยางปูพื้นฟิตเนสเพียงสั่งซื้อ 100 ตารางเมตรขึ้นไป เริ่มด้วยข้อเสนอแรก นั่นคือยางปูพื้นฟิตเนสที่จะช่วยปกป้องพื้นและให้การยึดเกาะที่ดีเยี่ยม พร้อมทั้งยังดูดซับแรงกระแทกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ฝึกออกกำลังกาย หรือในบริเวณที่ต้องรองรับการเดินหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็นโรงยิม ฟิตเนสเซ็นเตอร์ หรือแม้กระทั่งบริเวณพื้นภายในบ้าน

ยางปูพื้นฟิตเนสนี้ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงที่มีความยืดหยุ่นและคงทน ทนทานต่อการขีดข่วน การขูดขีด หรือการกระแทกเบาๆ ช่วยรักษาสภาพและให้อายุการใช้งานที่ยาวนาน นอกจากนี้ ยางปูพื้นชนิดนี้ยังมีฟังก์ชันการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม ทำให้คุณสามารถฝึกซ้อมได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย และไม่ต้องกลัวลื่นล้ม เพียงสั่งซื้อขั้นต่ำ 100 ตารางเมตร คุณก็จะได้รับส่วนลดสูงถึง 25%


ลด 30% ยางปูพื้น ดักฝุ่นโคลนลายขัดสีน้ำเงิน นอกเหนือจากการฝึกออกกำลังกายแล้ว เรามีข้อเสนอสุดพิเศษอีกหนึ่งรายการสำหรับยางปูพื้นที่ช่วยดักจับฝุ่นโคลนได้เป็นอย่างดี ด้วยลายขัดพิเศษสีน้ำเงินที่ช่วยรักษาความสะอาดและป้องกันการสะสมของสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี ยางปูพื้นดักฝุ่นโคลนนับเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบริเวณทางเข้าอาคาร ลานจอดรถ หรือแม้กระทั่งในบ้านของคุณ พร้อมให้คุณสั่งซื้อในราคาพิเศษ ลดถึง 30%

ยางปูพื้นดักฝุ่นโคลนผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่มีความทนทานและคงรูปได้ดี สามารถรองรับน้ำหนักได้มาก มีความแข็งแรง ทนต่อสภาพอากาศ และคงคุณสมบัติการดักจับฝุ่นโคลนเอาไว้ได้อย่างยาวนาน เพียงปัดกวาดหรือเช็ดทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ คุณก็จะมีพื้นที่สะอาดสะอ้านอยู่เสมอ ประโยชน์สูงสุดคุ้มค่าราคาอย่างแน่นอน


ลด 40% ยางปูพื้นทางเดินยาวระบายน้ำสีแดง สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดนี้เราขอนำเสนอข้อเสนอสุดร้อนแรงสำหรับยางปูพื้นทางเดินยาว ลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 40% เพื่อให้คุณได้มีทางเดินไปรอบๆ บริเวณบ้านหรือในสนามสวยงามและปลอดภัย ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินออกกำลังกาย การปูรองรับการเดินระยะไกล หรือเพียงแค่ต้องการให้สวนสวยด้วยทางเดินที่ดูเป็นระเบียบ

ยางปูพื้นทางเดินยาวนี้มีคุณสมบัติการระบายน้ำสูง ช่วยป้องกันไม่ให้มีน้ำขังตามพื้นผิว ทำให้คุณปลอดภัยจากการลื่นล้มอันเนื่องจากน้ำขังบนพื้น นอกจากนี้ยางปูพื้นทางเดินยาวยังคงความสวยงามด้วยลายระบายน้ำทันสมัยสีแดง ที่จะช่วยเพิ่มสีสันและบรรยากาศให้แก่บริเวณรอบๆ บ้านหรือสวนของคุณด้วย

เมื่อหน้าร้อนมาเยือน หาที่ลี้ภัยจากแสงแดดอันแสนร้อนแรงนั้นยากเย็น แต่ที่ร้านเรามีทางออกให้คุณ ด้วยส่วนลดและความเย็นสบายรออยู่ แล้วคุณจะรู้สึกได้เลยว่า หน้าร้อนก็จริง แต่...HOT SUMMER SALE นี่แหละคือ "คำตอบ"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้