ยางปูพื้นกันลื่น คุ้มค่าการลงทุนสำหรับทุกพื้นที่การใช้งาน

Last updated: 2 พ.ค. 2567  |  49 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางปูพื้นกันลื่น คุ้มค่าการลงทุนสำหรับทุกพื้นที่การใช้งาน

ยางปูพื้นกันลื่น คุ้มค่าการลงทุนสำหรับทุกพื้นที่การใช้งาน

สำหรับธุรกิจหรืองานอุตสาหกรรมต่างๆปัญหาเรื่องพื้นลื่นถือเป็นหนึ่งในอุปสรรคสำคัญที่ต้องได้รับการแก้ไขอย่างจริงจังเนื่องจากส่งผลกระทบโดยตรงต่อประสิทธิภาพการทำงานและความปลอดภัยของพนักงานหากเกิดอุบัติเหตุจากการลื่นล้มขึ้นนอกจากจะทำให้เสียเวลาและกำลังการผลิตแล้วยังอาจนำไปสู่การบาดเจ็บและค่ารักษาพยาบาลที่เป็นภาระค่าใช้จ่ายอีกด้วยดังนั้นการติดตั้งยางปูพื้นกันลื่นคุณภาพดีจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะช่วยคุ้มครองและเพิ่มความปลอดภัยให้กับสภาพแวดล้อมการทำงานได้เป็นอย่างดี

 

ทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับยางปูพื้นกันลื่นราคาคุ้มค่าคุณภาพเยี่ยม คงหนีไม่พ้นผลิตภัณฑ์จากโรงงานผู้ผลิตรายนี้ ที่ดำเนินกิจการมายาวนานกว่า 20 ปี โดยมีชื่อเสียงเรื่องคุณภาพและให้คำปรึกษากับลูกค้าก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่ตรงกับความต้องการและเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด

 

ยางปูพื้นกันลื่น คุ้มค่าการลงทุนสำหรับทุกพื้นที่การใช้งานยางปูพื้นกันลื่นคุณภาพจากผู้ผลิตรายนี้ มีให้เลือกหลากหลาย 3 ประเภทหลัก ได้แก่

ประเภทที่ 1 ยางปูพื้นทางเดินยาว ลายตีนไก่ ถือเป็นสินค้าขายดีที่ได้รับความนิยมสูงสุด เนื่องจากมีราคาที่จับต้องได้ แต่มีคุณสมบัติด้านการกันลื่นได้อย่างดีเยี่ยม จึงเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการปูพื้นทางเดินทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นทางเดินภายในบ้าน โรงงานอุตสาหกรรม หรือแม้แต่อาคารสำนักงาน ด้วยลวดลายตีนไก่กระจายทั่วทั้งผืน จึงสามารถช่วยเพิ่มแรงเสียดทานและป้องกันการลื่นล้มได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยางปูพื้นทางเดินยาว ลายตีนไก่ ถือเป็นสินค้าขายดีที่ได้รับความนิยมสูงสุด เนื่องจากมีราคาที่จับต้องได้ แต่มีคุณสมบัติด้านการกันลื่นได้อย่างดีเยี่ยม จึงเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการปูพื้นทางเดินทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นทางเดินภายในบ้าน โรงงานอุตสาหกรรม หรือแม้แต่อาคารสำนักงาน ด้วยลวดลายตีนไก่กระจายทั่วทั้งผืน จึงสามารถช่วยเพิ่มแรงเสียดทานและป้องกันการลื่นล้มได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

  • จุดเด่นสำคัญของยางปูพื้นทางเดินยาวลายตีนไก่ ประการแรกคือราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ทำให้เป็นที่นิยมเลือกใช้กันอย่างแพร่หลาย ทั้งภาคครัวเรือนและภาคธุรกิจ เนื่องจากเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับงบประมาณ แต่กลับได้รับประโยชน์ด้านความปลอดภัยอย่างคุ้มค่า

  • ประการที่สอง คือคุณสมบัติการกันลื่นที่ดีเยี่ยม ลวดลายตีนไก่ที่กระจายอยู่ทั่วทั้งผืนยางปูพื้น ช่วยสร้างความขรุขระให้กับพื้นผิวยาง ทำให้เกิดแรงเสียดทานสูงขึ้น จึงสามารถยึดเกาะกับรองเท้าหรือพื้นผิวอื่นๆ ได้อย่างมั่นคง ลดความเสี่ยงต่อการลื่นล้มให้น้อยลงอย่างมีนัยสำคัญ


นอกจากนี้ยังมีข้อดีคือสามารถใช้งานได้ในหลากหลายสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นทางเดินภายในบ้านเรือน โรงงานอุตสาหกรรม หรืออาคารสำนักงาน ล้วนเหมาะสมกับการติดตั้งยางปูพื้นลายตีนไก่ได้ทั้งสิ้น เพราะช่วยสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานได้ในทุกพื้นที่ จากคุณสมบัติกันลื่นดังกล่าวแม้จะเป็นสินค้าที่มีราคาประหยัด แต่ยางปูพื้นลายตีนไก่ก็มีความคงทนและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทนต่อการขัดถูและการเสียดสีได้ดี จากการผลิตด้วยวัสดุยางคุณภาพดี ไม่เปลี่ยนสภาพหรือเสื่อมสภาพง่ายๆ จึงประหยัดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนถ่ายในระยะยาว

 

การติดตั้ง ยางปูพื้น ก็สามารถทำได้ง่ายด้วยตนเอง โดยสามารถตัดแต่งขนาดหรือรูปร่างได้ตามความต้องการ เพียงแค่ตัดด้วยกรรไกรหรือมีดพร้า แล้วนำมาติดตั้งโดยใช้กาวยางหรือกาวร้อนยึดกับพื้นก็สามารถใช้งานได้ทันที สะดวกรวดเร็วและประหยัดค่าแรงติดตั้งเป็นอย่างมาก

 

ยางปูพื้นทางเดินยาวลายตีนไก่เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง ด้วยคุณสมบัติการป้องกันการลื่นล้มได้อย่างมีประสิทธิภาพ ราคาไม่แพง ติดตั้งง่าย มีความคงทน ทนทาน และสามารถใช้งานได้ในหลากหลายสถานที่ จึงไม่น่าแปลกใจที่จะเป็นสินค้ายอดนิยมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยางปูพื้นกันลื่น


ประเภทที่ 2 ยางปูพื้นลายเช็คเชอร์ ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งในบริเวณหรือสถานที่ที่มีปัญหาเรื่องน้ำขังบ่อย อาทิเช่น พื้นที่ผลิตภายในโรงงานอุตสาหกรรม ห้องน้ำ สาธารณะ เป็นต้น เนื่องจากลวดลายลายเช็คเชอร์ของยางชนิดนี้มีช่องว่างระหว่างลายสลับซับซ้อน จึงสามารถระบายน้ำและความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ทำให้น้ำขังและป้องกันปัญหาการลื่นไถลจากน้ำได้เป็นอย่างดี

 

ยางปูพื้นลายเช็คเชอร์ถือเป็นหนึ่งในทางเลือกยอดนิยมสำหรับการปูพื้นในบริเวณหรือสถานที่ต่างๆ ที่มีปัญหาเรื่องน้ำขังหรือของเหลวหกรั่วไหล เช่น พื้นที่ผลิตภายในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ห้องน้ำสาธารณะ โรงซ่อมรถยนต์ ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เป็นต้น ด้วยคุณสมบัติและลักษณะเฉพาะตัวของยางปูพื้นลายเช็คเชอร์ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่เปียกชื้น จึงส่งผลให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งปูพื้นในบริเวณดังกล่าว

ลักษณะสำคัญของยางปูพื้นลายเช็คเชอร์ ลวดลายลายเช็คเชอร์สลับซับซ้อนของยางปูพื้นชนิดนี้ ทำให้มีรูพรุนขนาดเล็กระหว่างลาย ซึ่งสามารถทำหน้าที่ระบายน้ำและความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยป้องกันปัญหาน้ำขังตามพื้น นอกจากนี้รูพรุนระหว่างลายดังกล่าว ยังช่วยสร้างแรงเสียดทานในการเดินให้มีความปลอดภัยมากขึ้น ทำให้ลดปัญหาการลื่นล้มจากน้ำหรือของเหลวที่หกรั่วไหลอีกด้วยอีกสิ่งสำคัญที่ทำให้ยางปูพื้นลายเช็คเชอร์เป็นตัวเลือกที่โดดเด่น นั่นคือความทนทานต่อน้ำมันและสารเคมี ยางปูพื้นชนิดนี้ผลิตมาจากวัสดุคุณภาพสูง สามารถทนทานต่อการสัมผัสกับน้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ สารเคมี และสารปนเปื้อนต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ทำให้วัสดุเปื่อยยุ่ยหรือเสื่อมสภาพเร็วเกินไป จึงเหมาะสมอย่างยิ่งกับการนำไปติดตั้งใช้งานในโรงซ่อมรถยนต์ ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ที่มีน้ำมันและสารเคมีหกรั่วไหลอยู่ตลอดเวลา

 

การติดตั้งยางปูพื้นลายเช็คเชอร์ก่อนการติดตั้งยางปูพื้นลายเช็คเชอร์ สิ่งสำคัญคือการเตรียมพื้นผิวให้เรียบร้อย โดยการขัดหรือปาดล้างสิ่งสกปรกต่างๆ ออกจากพื้น เพื่อให้ยางสามารถยึดเกาะกับพื้นได้อย่างแน่นหนาและทนทาน รวมถึงการทาสารยึดเกาะลงบนพื้นก่อนติดตั้งยาง เพื่อให้ยางติดแน่นกับพื้นมากยิ่งขึ้น

 

  • ขั้นตอนการติดตั้งค่อนข้างง่ายและรวดเร็ว โดยเริ่มจากการวางแผ่นยางปูพื้นลงบนพื้นทีละแผ่น ก่อนจะปาดด้วยแรงกดลงบนแผ่นยาง เพื่อให้ยางติดแน่นกับพื้นผิวมากขึ้น หลังจากนั้นก็เป็นการนำแผ่นยางแผ่นต่อไปมาต่อเนื่องกัน โดยการประกบแนวรอยต่อแผ่นยางให้สนิท ไม่ให้มีช่องแนวรอยต่อขนาดใหญ่ ทำให้สามารถลดช่องว่างที่อาจจะมีน้ำซึมลงไปขังได้ 
  • หลังการติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ควรปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 1-2 วัน ก่อนเริ่มเดินหรือใช้งานในพื้นที่นั้น เพื่อให้สารยึดเกาะยางหมดแห้งสนิทและยึดติดกับพื้นได้อย่างแน่นหนา ซึ่งจะช่วยยืดอายุการใช้งานของยางปูพื้นได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยางปูพื้นลายเช็คเชอร์จากผู้ผลิตรายนี้ ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่น่าสนใจ นั่นคือความสามารถในการทนทานต่อน้ำมันและสารเคมีได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้งานปูพื้นในโรงซ่อมรถยนต์หรือร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ที่มีน้ำมันเครื่องหรือน้ำมันเกียร์ซึมหรือหกรั่วไหลอยู่ตลอดเวลา เพราะยางชนิดนี้จะไม่เปื่อยยุ่ยหรือเสื่อมสภาพเร็วเกินไป ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนและซ่อมแซมในระยะยาว

ประเภทที่ 3 ยางปูพื้นทางเดินยาว ลายเหรียญ นับเป็นตัวเลือกระดับพรีเมียมสำหรับการปูพื้นในบริเวณที่ต้องการความสวยงามและหรูหรา อาทิ โรงแรม ร้านอาหาร สปา เป็นต้น เนื่องจากผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ถูกผลิตขึ้นจากวัสดุยาง NBR คุณภาพพรีเมียม ซึ่งเป็นวัสดุยางที่มีความยืดหยุ่นสูง ทนต่อแรงดึง 

สำหรับการตกแต่งพื้นในบริเวณหรือสถานที่ที่ต้องการความสวยงามและหรูหรา เช่น โรงแรม ร้านอาหาร สปา ฯลฯ ยางปูพื้นทางเดินยาวลายเหรียญ ถือเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นและดึงดูดสายตาเป็นอย่างยิ่ง เพราะยางปูพื้นประเภทนี้ผลิตมาจากวัสดุพรีเมียมชั้นยอด ด้วยลักษณะลวดลายเป็นรูปเหรียญสวยงาม จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนำไปติดตั้งตกแต่งในแนวทางเดินหรือบริเวณพิเศษต่างๆ ให้โดดเด่นและมีสไตล์โมเดิร์นหรูหรา

 

วัสดุยาง NBR คุณภาพพรีเมียมยางปูพื้นทางเดินยาวลายเหรียญ ผลิตจากวัสดุพิเศษที่เรียกว่า "ยาง NBR" ย่อมาจากคำว่า Nitrile Butadiene Rubber ซึ่งเป็นยางสังเคราะห์ชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านความยืดหยุ่นสูง สามารถทนแรงดึงได้ดีกว่ายางธรรมดาถึง 4 เท่า  นอกจากนี้ยาง NBR ยังมีคุณสมบัติพิเศษในการทนต่อสารเคมีและน้ำมันต่างๆ รวมถึงมีความคงทนต่ออุณหภูมิได้ดีกว่ายางธรรมดา จึงเหมาะสำหรับนำมาผลิตเป็นยางปูพื้นคุณภาพสูง

ลักษณะเด่นของยางปูพื้นลายเหรียญสิ่งที่โดดเด่นของยางปูพื้นทางเดินยาวลายเหรียญ นอกจากวัสดุยาง NBR พรีเมียมแล้ว ก็คือลวดลายเป็นรูปเหรียญกลมๆ สวยงาม มีให้เลือกทั้งแบบแกะลึกและแบบนูน โดยรูปแบบการวางลายจะเป็นลักษณะเหรียญสลับซ้ายขวา ให้ลุคหรูหราและมีดีไซน์โมเดิร์นร่วมสมัย ช่วยเสริมให้บรรยากาศของพื้นที่ดูดีและมีระดับมากขึ้นยางปูพื้นทางเดินยาวลายเหรียญจึงเหมาะสำหรับนำไปตกแต่งพื้นในบริเวณทางเดินแนวยาว เช่น ทางเดินภายในโรงแรม บริเวณทางเดินของห้องอาหารหรูหรา ทางเดินในบริเวณสปา เป็นต้น เพราะสามารถสร้างบรรยากาศการตกแต่งให้ดูมีระดับและหรูหราตามสไตล์การออกแบบของแต่ละสถานที่ได้เป็นอย่างดี

 

 การดูแลรักษายางปูพื้นลายเหรียญ โดยเริ่มจากการเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวด้านบนด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ เพื่อขจัดสิ่งสกปรกออก แล้วจึงผึ่งให้แห้งสนิทสำหรับคราบสกปรกหนักหรือคราบจากน้ำมันหรือสารเคมี สามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดพื้นที่เหมาะสมกับยางชนิดนี้ หรือน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทำความสะอาด มาถูนวดลงบนพื้นยาง แล้วรอสักครู่ก่อนเช็ดซ้ำด้วยผ้าสะอาด จะช่วยขจัดคราบสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวหน้าเสียทรงหรือเกิดการเปลี่ยนสี

 

นอกจากนี้ ส่วนปลายทางด้านข้างของยางปูพื้นลายเหรียญ ที่อาจสัมผัสกับฝาผนังห้องก็ควรได้รับการดูแลด้วยการป้ายกาวซิลิโคนเคลือบป้องกันการเกิดริ้วรอยเสียหาย เพื่อรักษาความสวยงามของยางปูพื้นลายเหรียญไว้ได้ยาวนานกว่าการใช้งานทั่วไป

 

 

 

สนใจโทรสอบถาม
086-4416705 เเอดมินเเม็ด
095-7742000 เเอดมินน้ำ
ดูเเบบสินค้าได้ที่เว็บเรา
https://www.floormat2u.com/
https://www.getfloormat.com/


#ยางปูพื้น #ยางปูพื้นคุณภาพสูง #ยางปูพื้นแบรนด์  #ยางปูพื้นร้านค้า #ยางปูพื้นในพื้นที่ของคุณ #ยางปูพื้นออนไลน์  #ยางปูพื้นราคาพิเศษ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้