ความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการทำงานเป็นสิ่งสำคัญ

Last updated: 27 มี.ค. 2567  |  79 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการทำงานเป็นสิ่งสำคัญ

ความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการทำงานเป็นสิ่งสำคัญ

ในโลกของธุรกิจและอุตสาหกรรม ความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการทำงานเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง การมีพื้นที่ทำงานที่ปลอดภัย สามารถระบายน้ำได้ดี และลดความเมื่อยล้าของพนักงานนั้นเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องคำนึงถึง


ด้วยเหตุนี้จึงเกิดนวัตกรรมของยางปูพื้นนุ่มระบายน้ำลายรังผึ้งขึ้นมาผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูงและต้องการความปลอดภัยและความสะดวกสบาย

คุณสมบัติและการออกแบบยางปูพื้นนุ่มระบายน้ำลายรังผึ้งมีการออกแบบที่โดดเด่นด้วยลวดลายรังผึ้งลวดลายนี้ไม่เพียงแต่ดูสวยงามเท่านั้นแต่ยังมีจุดประสงค์ทางหน้าที่ใช้สอยด้วยโดยช่วยให้พื้นผิวมีความนุ่มและยืดหยุ่น พร้อมกันนั้นก็ช่วยระบายน้ำออกจากพื้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ รูพรุนของลวดลายยังทำหน้าที่เป็นช่องนำลมเพื่อระบายอากาศ ช่วยลดกลิ่นอับชื้นและเชื้อรา

  • วัสดุหลักที่ใช้ผลิตยางปูพื้นนุ่มระบายน้ำลายรังผึ้งคือยางสังเคราะห์คุณภาพสูง ยางชนิดนี้มีความแข็งแรง ทนทาน ต้านทานแรงดึง แรงกระแทก สารเคมี และความร้อนได้เป็นอย่างดี ด้วยโครงสร้างที่แข็งแรง มันจึงสามารถรองรับน้ำหนักได้หนัก ทำให้เหมาะสำหรับใช้ในโรงงานหรืองานอุตสาหกรรมหนัก

  • ขนาดมาตรฐานของยางปูพื้นนุ่มระบายน้ำลายรังผึ้งคือ 91.1 เซนติเมตร x 91.1 เซนติเมตร โดยมีความหนา 15 มิลลิเมตร และน้ำหนักประมาณ 8 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม บริษัทผู้ผลิตหลายแห่งก็สามารถสั่งผลิตให้มีขนาดพิเศษตามความต้องการของลูกค้าได้ด้วย

นอกเหนือจากลวดลายและวัสดุที่มีคุณภาพแล้ว ยางปูพื้นนุ่มระบายน้ำลายรังผึ้งยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายประการ ดังต่อไปนี้

  • กันลื่น - ผิวของยางปูพื้นนุ่มระบายน้ำลายรังผึ้งมีลักษณะเป็นร่องลึกและเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดเล็ก ทำให้แม้จะเปียกหรือมีน้ำมันหกรด ก็ยังสามารถป้องกันการลื่นไถลได้ดีเยี่ยม ลดความเสี่ยงจากการหกล้มของพนักงานได้มาก
  • ระบายน้ำได้ดี - ลวดลายรังผึ้งทำให้เกิดร่องระบายน้ำขนาดเล็กทั่วทั้งพื้นผิว ช่วยดูดซับและระบายน้ำ รวมถึงของเหลวอื่นๆ ที่หกรดออกจากพื้นได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังช่วยลดภาวะเปียกชื้น ซึ่งเป็นแหล่งเพาะเชื้อราด้วย
  • เชื่อมต่อได้ - สามารถต่อขยายได้ตามความต้องการของพื้นที่โดยการเชื่อมต่อขอบแผ่นเข้าด้วยกัน ทำให้ง่ายต่อการติดตั้งครอบคลุมพื้นที่ทั้งแนวระนาบและแนวตั้ง และมีความยืดหยุ่นในการขยายหรือปรับเปลี่ยนขนาดพื้นที่ใช้งาน
  • กันสิ่งสกปรก - ผิวของยางปูพื้นนุ่มระบายน้ำลายรังผึ้งได้รับการเคลือบผิวด้วยสารเคมีพิเศษที่เป็นฟิล์มบางๆ ทำให้ละอองสิ่งสกปรกหรือเชื้อโรคไม่เกาะติดและหลุดร่อนออกไปได้ง่ายตามลักษณะพื้นผิว
  • ซับแรงกระแทก - โครงสร้างที่อ่อนนุ่มแต่คงไว้ซึ่งความแข็งแรงของยางปูพื้นนุ่มระบายน้ำลายรังผึ้ง ช่วยลดอาการเจ็บกระแทกกระเทือนหรืออาการบาดเจ็บจากการยืน เดิน หรือหกล้มได้ดี
  • ยึดเกาะกับพื้นได้ดี - ด้านล่างมีลักษณะเป็นรูขนาดเล็กกระจายทั่วพื้นผิวช่วยให้ยางสามารถยึดเกาะกับพื้นได้ดี และไม่ลื่นไถล
  • ลดอาการเมื่อยล้า  เนื่องจากยางมีความนุ่ม ผนังบางและคุณสมบัติซับแรงกระแทก จึงช่วยพยุงน้ำหนักและลดแรงกระแทกที่ส่งผ่านมาที่เท้าและข้อเท้าไม่ให้เมื่อยล้าง่าย ช่วยให้สามารถยืนทำงานได้นานยิ่งขึ้น
  • ทนทาน  วัสดุยางสังเคราะห์คุณภาพสูงที่นำมาผลิต สามารถทนต่อการใช้งานหนักได้ดี โดยมีอายุการใช้งานนานกว่า 10 ปี
    สีที่มีให้เลือก ส่วนใหญ่มีสีดำ และแดงอิฐ ซึ่งเป็นสีที่ดูเรียบง่าย ทนทาน และไม่ดูโป้ฉะแวก อีกทั้งยังแฝงด้วยคุณสมบัติการกันสนิมด้วย


ห้องครัวห้องครัวเป็นพื้นที่เสี่ยงจากการที่พื้นได้รับน้ำ น้ำมัน และเศษอาหารที่หกล้นอยู่เสมอ ยางปูพื้นนุ่มระบายน้ำลายรังผึ้งจะมาแก้ปัญหานี้ได้เป็นอย่างดีด้วยการระบายน้ำและป้องกันการลื่นไถลอย่างมีประสิทธิภาพนอกจากนี้ในห้องครัวกระบวนการต้มและนึ่งก็มักจะปล่อยไอน้ำออกมาจำนวนมาก ยางปูพื้นนุ่มระบายน้ำลายรังผึ้งสามารถช่วยดูดซับไอน้ำส่วนเกินผ่านรูพรุน เพื่อระบายอากาศออกสู่ภายนอกได้ป้องกันความชื้นและเชื้อราจากการสะสมตัวในอากาศสุดท้ายด้วยความนุ่มและคุณสมบัติซับแรงกระแทกยางปูพื้นนุ่มระบายน้ำลายรังผึ้งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้พนักงานที่ต้องยืนทำงานในห้องครัวเป็นเวลานานๆ

 

งานอุตสาหกรรมในสภาพแวดล้อมของงานอุตสาหกรรมหนัก ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกที่ต้องคำนึงถึง ยางปูพื้นนุ่มระบายน้ำลายรังผึ้งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านความปลอดภัยได้อย่างยอดเยี่ยมโดยมีผิวป้องกันการลื่นไถล แม้จะมีของเหลวหกรด ไม่ว่าจะเป็นน้ำมัน น้ำมันเครื่องหรือแม้แต่น้ำมันไฮดรอลิกก็ตามนอกจากนี้ยังมีโครงสร้างแข็งแรงที่สามารถรับน้ำหนักอุปกรณ์หนักได้ดีความสามารถในการระบายน้ำก็เป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับพื้นที่ผลิตที่มักจะมีของเหลวไหลเวียนอยู่ตลอดเวลาช่วยลดความเสี่ยงจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดจากการลื่นหกล้มสำหรับโรงงานหรือสถานที่ก่อสร้างที่มีการใช้สารเคมีต่างๆยางปูพื้นนุ่มระบายน้ำลายรังผึ้งก็มีความต้านทานสารเคมี


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า หรือขอใบเสนอราคา 

Website : https://www.getfloormat.com/
Facebook : https://www.facebook.com/getfloormat
Line ID : @getfloormat
Tel : 095 774 2000

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้