ตอนรับเดือนเมษายน กับโปร สาดความสุข ลดกระเเทกใจ

Last updated: 26 มี.ค. 2567  |  42 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตอนรับเดือนเมษายน กับโปร สาดความสุข ลดกระเเทกใจ

ตอนรับเดือนเมษายน กับโปร สาดความสุข ลดกระเเทกใจ ลดราคายางปูพื้น 20%

เดือนเมษายนนี้ ที่ร้าน...มีโปรโมชั่นพิเศษ "สาดความสุข ลดกระเเทกใจ" ลดราคาสินค้าทั้งร้านถึง 20% เพื่อเฉลิมฉลองเดือนแห่งการฟื้นฟูธรรมชาติและพลังงานบวก

เดือนเมษายนถือเป็นจังหวะเปลี่ยนผ่านอันสดใสของธรรมชาติ หลังจากผ่านพ้นวันหนาวเย็นมาแล้ว ธรรมชาติก็พร้อมที่จะฟื้นตัวต้อนรับลมอบอุ่นและแสงแดดสดชื่น เปรียบเสมือนวงจรชีวิตของเราที่ควรมีเวลาพักผ่อนและชาร์จพลังงานใหม่ๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับภารกิจในปีถัดไป

ด้วยเหตุนี้ ทางร้านจึงจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าทั้งหมด 20% ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนเป็นต้นไป เพื่อมอบความสุขและความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ภายในครัว หรือสินค้าประเภทอื่นๆ ก็ลดราคาทั้งหมด

เมื่อซื้อสินค้าและชำระเงินในช่วงเวลาโปรโมชั่น ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลดราคา 20% ทันที สามารถซื้อของดีในราคาถูกกว่าปกติได้อย่างคุ้มค่า

ทั้งนี้ แม้ราคาจะลดแต่คุณภาพของสินค้ายังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เนื่องจากทางร้านยังคงคัดสรรสินค้าจากผู้ผลิตและร้านค้าชั้นนำทั้งในและต่างประเทศอย่างเข้มงวด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสินค้ามีคุณภาพดี สวยงาม และทนทาน

นับเป็นโอกาสดีที่จะซื้อของดีในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะซื้อเพื่อใช้เองหรือซื้อเป็นของขวัญให้คนพิเศษ โปรโมชั่นนี้เป็นการตอบแทนลูกค้าเก่าที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอด และยังเป็นการต้อนรับลูกค้าใหม่ที่กำลังมองหาร้านค้าที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือ

อย่ารอช้า! มาชอปปิ้งที่ร้าน...เพื่อสัมผัสกับความคุ้มค่าแห่งเดือนเมษายนกันเถอะ หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณาสอบถามรายละเอียดจากเจ้าหน้าที่เรา

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีการลดราคา แต่ทางร้านไม่ได้ลดคุณภาพลง สินค้าทุกชิ้นได้ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน จากผู้ผลิตและร้านค้าชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อรับประกันได้ว่าจะมีคุณภาพคงที่และไม่ผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือของใช้ภายในบ้าน สินค้าเหล่านี้จะมีความสวยงามและทนทานเช่นเดิม เพียงแต่จะมาในราคาที่ถูกกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับปกติ



โปรโมชั่นนี้ถือเป็นการตอบแทนลูกค้าผู้ซื่อสัตย์ที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจในคุณภาพสินค้าของทางร้านด้วยดีเสมอมา รวมถึงเป็นการต้อนรับลูกค้ารายใหม่ที่กำลังมองหาร้านค้าที่น่าเชื่อถือสำหรับการจับจ่ายใช้สอย ทางร้านหวังว่าโปรโมชั่นนี้จะเป็นแรงจูงใจหนึ่งให้ผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจในสินค้าที่มีคุณภาพของเรายิ่งขึ้น

ยางปูพื้นกันลื่นจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ช่วยสร้างความปลอดภัย บรรเทาอาการเมื่อยล้าในการยืนหรือเดินนาน และยังสามารถนำมาประยุกต์ใช้งานได้อย่างหลากหลาย ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สั่งซื้อแผ่นยางปูพื้นกันลื่นได้ที่ Getfloormet
Tel : 095-7742000
Line ID : @getfloormat

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้