แผ่นยางปูพื้นกันลื่นมีกี่แบบ

Last updated: 14 มี.ค. 2567  |  104 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผ่นยางปูพื้นกันลื่น

แผ่นยางปูพื้นอุปกรณ์เสริมตัวช่วยเพิ่มความปลอดภัย

แผ่นยางปูพื้นคืออีกหนึ่งนวัตกรรมที่ถูกสร้างมาเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งานโดยเฉพาะ ด้วยลักษณะของแผ่นยางปูพื้นที่มีรูระบายอากาศหรือลวดลายต่าง ๆ ที่จะช่วยทำหน้าที่ในการเพิ่มพื้นที่ยึดเกาะให้กับทุกท่วงท่าการเดิน ทำให้สามารถช่วยลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้บ่อยในชีวิตประจำวันอย่างการลื่นไถลได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้เราสามารถเห็นแผ่นยางปูพื้นได้หลากหลายรูปแบบด้วยกัน ซึ่งล้วนแต่มีลักษณะการใช้งานที่เหมาะสมแตกต่างกันไปค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว 

แผ่นยางปูพื้นกันลื่นสำหรับพื้นทางเดิน

จัดเป็นรูปแบบแผ่นยางปูพื้นที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูงในปัจจุบัน แผ่นยางปูพื้นกันลื่นสำหรับพื้นทางเดินส่วนใหญ่จะถูกผลิตจากวัสดุประเภทยางสังเคราะห์ ยางธรรมชาติ ยางรีไซเคิล ยาง PVC หรืออาจจะผสมผสานยางแต่ละประเภทเข้าด้วยกันก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ซึ่งจะทำให้เราได้รับวัสดุที่มีความทนทาน แข็งแรง เหนียว สามารถติดกับพื้นผิวได้หลายรูปแบบ และยังกันน้ำ ระบายน้ำได้ดี เหมาะกับการนำมาใช้งานเป็นแผ่นยางปูพื้นเพื่อที่จะช่วยทำหน้าที่ยึดเกาะนั่นเอง โดยแผ่นยางปูพื้นกันลื่นสำหรับพื้นทางเดิน จะถูกออกแบบให้มีความยาวต่อเนื่องมากถึง 15 เมตร เพื่อเอื้ออำนวยให้เราสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลายสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นทางเดินในโรงงาน, พื้นทางเดินข้างสระน้ำ, พื้นทางเดินตามสถานที่ท่องเที่ยว, พื้นทางเดินบริเวณลานซักล้าง และอีกมากมายตามที่เราต้องการ โดยลักษณะพิเศษของแผ่นยางปูพื้นกันลื่นสำหรับพื้นทางเดินเราสามารถแบ่งออกได้ตามนี้

  • แผ่นยางปูพื้นลายเชคเกอร์ ที่จะมีลักษณะเป็นแผ่นยางที่มีขีด 4-7 ขีด เรียงกันเป็นช่อง ๆ อย่างเป็นระเบียบ สามารถพบได้ทั้งแนวเฉียงหรือแนวตั้ง และจะถูกเรียงกันทั่วทั้งแผ่นยางปูพื้นทั้งสองแบบ
  • แผ่นยางปูพื้นลายเหรียญ ที่จะมีลักษณะเป็นแผ่นยางที่มีพื้นผิวคล้ายเหรียญ หรือ คล้ายกระดุมทั่วทั้งแผ่น เราอาจจะพบเห็นการนูนของพื้นผิวในแผ่นยางปูพื้นได้เช่นเดียวกัน
  • แผ่นยางปูพื้นลายตีนไก่ ที่จะมีลักษณะเป็นแผ่นยางที่มีร่องสั้นๆ เป็นรอยนูน ร่องลึกคล้ายตีนไก่ วางสลับกันทั่วทั้งแผ่นยางปูพื้น
  • แผ่นยางปูพื้นแบบมีรู ที่จะมีลักษณะเป็นแผ่นยางที่มีรูกลวงรูปทรงกลมทั่วทั้งแผ่นยางปูพื้น แผ่นยางปูพื้นประเภทนี้จะสามารถระบายน้ำได้ดี และยังใช้งานได้กับหลายพื้นผิวโดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหาย 


แผ่นยางปูพื้นกันลื่นเฉพาะจุด แผ่นยางกันเมื่อย

อีกหนึ่งประเภทแผ่นยางปูพื้นที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน แผ่นยางปูพื้นกันลื่นเฉพาะจุดประเภทนี้ส่วนใหญ่มักจะผลิตมาจากวัสดุยางสังเคราะห์ ยางธรรมชาติ ยางรีไซเคิล ยางNBR หรืออาจจะผสมผสานยางแต่ละประเภทเข้าด้วยกันเหมือนแผ่นยางปูพื้นกันลื่นสำหรับพื้นทางเดินได้เช่นเดียวกัน มีคุณสมบัติที่จะช่วยซับแรงกระแทก กันลื่น ทนความร้อน ทนกรด ทนด่าง ปราศจากเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา ถูกยกระดับปุ่มนูนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยลดอาการปวดเมื่อยเมื่อต้องยืนเหนือแผ่นยางปูกันลื่นเป็นระยะเวลานาน และยังสามารถนำไปใช้งานดักฝุ่นโคลนบริเวณทางเข้าออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับแผ่นยางปูพื้นประเภทนี้จะถูกออกแบบให้มีลักษณะเป็นแผ่นขนาดตั้งแต่ 60cm x 90cm ไปจนถึง 150cm x 90cm มีขนาดความหนาให้เลือกตั้งแต่ 1 - 5 cm ทำให้เราสามารถนำไปใช้งานเฉพาะจุดได้หลากหลายสถานที่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะใช้ปูพื้นทางเดินเข้า-ออก, ปูพื้นกันลื่นในห้องน้ำ, ปูพื้นกันลื่นในห้องครัว, ปูพื้นบริเวณสระน้ำ และอีกมากมายตามบริเวณที่เปียกชื้นที่เราต้องการ สำหรับแผ่นยางปูพื้นกันลื่นเฉพาะจุด แผ่นยางกันเมื่อยจะมีลักษณะพิเศษที่เราสามารถแบ่งได้ดังนี้

  • แผ่นยางปูพื้นลายตรง ที่จะมีลักษณะพิเศษเป็นแผ่นยางที่มีขีดเส้นตรงหลากหลายขีด เรียงกันอย่างเป็นระเบียบทั่วทั้งแผ่นยางปูพื้น
  • แผ่นยางปูพื้นลายขัด ที่จะมีลักษณะพิเศษเป็นแผ่นยางที่มีลวดลายนูนทรงกลม พร้อมเม็ดทรงกลมขนาดเล็กทั่วทั้งแผ่นยางปูพื้น
  • แผ่นยางปูพื้นรังผึ้ง ที่จะมีลักษณะพิเศษเป็นแผ่นยางมีรูกลวงทรงกลมคล้ายรังผึ้งทั่วทั้งแผ่นยางปูพื้น สามารถเชื่อมต่อกันเพื่อเพิ่มขนาดพื้นที่การใช้งานได้ตามที่เราต้องการ

 

เลือกใช้งานแผ่นยางปูพื้นกันลื่นคุณภาพกับผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถือ

เพราะการใช้งานแผ่นยางปูพื้นเราต้องคำนึงประสิทธิภาพการใช้งานเป็นสำคัญ คุณสมบัติของแผ่นยางปูพื้นกันลื่นจำเป็นต้องสามารถครอบคลุมความปลอดภัยของผู้ใช้งานได้ สามารถใช้งานได้เป็นระยะเวลานาน ไม่ขาด ชำรุดก่อนเวลาอันควร เราจึงควรเลือกใช้บริการแผ่นยางปูพื้นกันลื่นที่มีคุณภาพโดยผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถือนั่นเอง Getloormat เราคืออีกหนึ่งผู้ให้บริการแผ่นยางปูพื้นกันลื่นคุณภาพ ให้บริการแผ่นยางปูพื้นมากมายหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น แผ่นยางปูพื้นกันเมื่อย กันลื่นเฉพาะจุด, แผ่นยางปูพื้นกันลื่นทางเดินยาว, แผ่นยางปูพื้นฟิตเนส, ฉนวนกันความร้อน, แผ่นยางปูพื้นทางเดิน ทางลาดขึ้นลง เรามีบริการรับส่งตัวอย่างแผ่นยางปูพื้นให้กับผู้ที่ต้องการตรวจสอบคุณภาพสินค้าก่อนการใช้งานจริง นอกจากนี้เรายังมีทีมงานมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญด้านแผ่นยางปูพื้นโดยเฉพาะ สามารถให้คำแนะนำกับผู้ที่สนใจในการเลือกแผ่นยางปูพื้นที่เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานได้อย่างตรงจุด มั่นใจในความปลอดภัยทุกการใช้งานอย่างแน่นอน

 เราจะเห็นได้ว่าแผ่นยางปูพื้นกันลื่นสามารถแบ่งออกได้ถึง 2 ประเภทด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแผ่นยางปูพื้นกันลื่นสำหรับพื้นทางเดิน ที่มีความยาวสูงสุดมากถึง 15 เมตร เหมาะกับการใช้งานที่ต้องการความคุ้มค่า หรือจะเป็นแผ่นยางปูพื้นกันลื่นเฉพาะจุด แผ่นยางกันเมื่อย ที่ออกแบบมาให้ใช้งานในพื้นที่จำกัด มีน้ำหนักเบา สามารถโยกย้ายได้ตามสะดวกความต้องการ แต่ยังคงคุณสมบัติกันลื่น กันเมื่อยครบถ้วน โดยสำหรับการใช้งานแผ่นยางปูพื้นกันลื่น เราควรเลือกตามลักษณะความต้องการใช้งานเป็นสำคัญ เพื่อที่จะช่วยให้เราสามารถใช้งานแผ่นยางปูพื้นกันลื่นให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดนั่นเอง

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สั่งซื้อแผ่นยางปูพื้นกันลื่นได้ที่ Getfloormet
Tel : 095-7742000
Line ID : @getfloormat

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้