โปรโมชั่นลดกระหน่ำ รับลมร้อน ลดราคาทั้งร้าน 20% ทันที

Last updated: 29 ก.พ. 2567  |  77 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรโมชั่นลดกระหน่ำ รับลมร้อน ลดราคาทั้งร้าน 20% ทันที

ยางของทางร้านของเรา มีทั้งสินค้าในครัวเรื่อน ตลอดจนอุตสาหกรรม
ของทางร้านของเรา มีทั้งสินค้าในครัวเรื่อน ตลอดจนอุตสาหกรรม โดยทางร้านเรามีโรงงานเป็นผู้ผลิต-จัดจำหน้า หน้าโรงงานเเละทางออนไลน์ไม่ว่าใกล้หรือไกลเราจัดส่งได้ พร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าก่อชำระสินค้าเพื่อเพิ่มความั้นใจว่าลูกค้าซื้อไปเเล้วตรงกับการใช้งานของลูกค้า คุณสมบัติของของเรา จะเน้นความคงทน เเละ คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาที่จ่ายไป “ประมาณมาณว่าซื้อครั้งเดี่ยวเเล้วจบ” เเละหลายๆครั้งลูกค้าต้องกลับมาซื้อเพิ่มเพราะคุณภาพของตัวเมื่อเทียบกับสินค้าตามท้องตลาดทั่วไปเเล้ว ทั้งความหนา คุณภาพตัวยาง เเละ รูปเเบบการใช้งาน นั้นเเตกต่าง

บริษัท เดชชัยรับเบอร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 1975 เป็นผู้ผลิตยางที่ใช้เป็นอุปกรณ์ในกระบวนการสีข้าวภายใต้การควบคุมคุณภาพในระบบ ISO 9001-2008 จากนั้นเราได้รวบรวมเอาประสบการณ์หลายสิบปีที่ผ่านมาบวกกับทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ขยายสายการผลิตใหม่ออกผลิตภัณฑ์พื้นยางภายใต้ชื่อ Prima Flex ซึ่งออกสู่ตลาดในปี พ.ศ. 2552 โดยผลิตภัณฑ์พื้นยาง Prima Flex มีจุดมุ่งหมายในการสร้างคุณภาพชีวิต ความปลอดภัย สุขภาพ ที่ดีในพื้นที่ปฏิบัติงาน ดังจะเห็นได้จาการใช้ยางสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติในการทนความร้อน ทนการสึกหรอ รวมไปถึงการใส่สารซิลเวอร์นาโน (Silver Nano) ผสมไปในเนื้อยางเพื่อลดคราบแบคทีเรียสำหรับลูกค้าที่ต้องการควบคุมความสะอาดอย่าง เช่น ร้านอาหาร โรงพยาบาล เป็นต้น ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้เป็นที่ต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงให้เหมาะกับประเภทการใช้งานลูกค้าของเรามีอยู่หลายหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น โรงงานอุตสาหกรรม โรงเรียน โรงแรม ภัตตาคาร ร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ ฯลฯ จากข้อมูลการใช้ของลูกค้าทาง บริษัทฯ ยังเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการผลิตสินค้าออกมา ให้เป็นทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่ามากที่สุด เราออกแบบลายบนผิวยางเอง เพิ่มเฉดสี เลิอกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมันและจากชัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลก เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในคุณภาพอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์พื้นยาง Prima Flex ได้รับการยอมรับจากตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะอุตสาหกรรมโรงแรมที่เน้นความปลอดภัยและสุขภาพกับบุคลากรรวมถึงลูกค้าของโรงแรมเอง ทำให้ทาง บริษัท เดชชัยรับเบอร์ จำกัด มีแผนโครงการที่จะเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตในการปฏิบัติงานที่ดีขึ้น

สำหรับในครัวเรื่อน เป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับปูภายในเเละประตูทางเดินต่างๆภายในเเละภายนอก บ้าน โรงเเรม สำนักงาน ที่ต้องการป้องกันการลื่นพร้อมสีสันตัวยางที่สดเเละสวยงามเหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่การใช้งาน

โรงงานอุตสาหกรรม เป็นยางปูพื้นอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้หลายรูปเเบบการใช้งาน สามารถใช้พื้นพื้นตามโรงงาน-ทางเดินโรงงานหรือหน้าสำนักงาน ทางเดินผู้ป่วย ขึ่น-ลงสามารถตัดเเละเข้ามุมได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน เพียงเเค่วัดพื้นที่การใช้งานเเละตัดได้ด้วยกรรไกรขนาดกลาง ยางปูพื้นโรงงาน-คุณภาพ ส่งตรงจากผู้ผลิต

พื้นฟิตเนส ใช้งานได้ในร่ม เเละ กลางเเจ้งไม่ซึมน้ำ ระเหยเเห้งได้เร็วยางฟินเน๊ตป้องกันการกระเเทก มีขนาด ( 50×50 cm ) มีความหนา 25 มิล มีลักษณะและคุณสมบัติให้ความนิ่มมีความยืดหยุ่นที่สามารถรองรับน้ำหนัก ของเครื่องเล่นประเภทต่างๆไม่ยุบเเม้จะวางเครื่องออกกำลังกายเป็นเวลานาน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
086-441-6705 เเอดมินเเม๊ดยินดีให้บริการ
——————————
เพจ Facebook พื้นยาง
https://www.facebook.com/getfloormat
——————————
เว็บไซต์ของเรา
https://www.floormat2u.com/
http://www.getfloormat.com/
https://www.antislipfloormat.com/
——————————
เลือกซื้อสินค้าออนไลน์
LAZADA https://www.lazada.co.th/shop/beeskin-shop/…
Shopee https://shopee.co.th/beeskincarmat
Nocnoc.com https://nocnoc.com/sl/Getfloormat/329580
——————————
LINE@ : @getfloorm
——————————
# #ยางกันลื่น #ยางกันลื่น #พื้นยางกันเมื่อย #พื้นยางอนามัย #แผ่นกันลื่น #แผ่นปูพื้น #พื้นอนามัย พื้นโรงพยาบสล #ยางรองวีลแชร์ ยางปูพื้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้