ยางปูพื้น ลาย ไดม่อน ( ลายตีนไก่ ) ปูกันลื่นทางเดินยาว

Last updated: 17 มิ.ย. 2566  |  225 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางปูพื้น ลาย ไดม่อน ( ลายตีนไก่ )  ปูกันลื่นทางเดินยาว

ยางปูพื้น ลายตีนไก่ ถูกผลิตขึ้นจากวัสดุยาง NBR คุณสมบัติทั่วไปของ ยางกันลื่น NBR คือมีความยืดหยุ่น และความทนต่อแรงดึง และความเป็นฉนวนไฟฟ้าค่อนข้างต่ำ จำเป็นต้องเติมสารเติมแต่งเพื่อเพิ่มคุณภาพดังกล่าว คุณสมบัติ เด่นหลายๆ ข้อ เช่น ความต้านทานต่อการขัดถู ความทนทานต่อการเสื่อมสภาพ ความทนทานต่อน้ำมันและสารเคมี นอกจากนี้ ยางกันลื่น NBR ยังมีการซิมฟ่านของก๊าซต่ำมาก อุณหภูมิการใช้งานอยู่ในช่วงประมาณ       –40 – 100 องศาเซลเซียส เเละด้วยลดลายที่สวยงาม เเละ มาพร้อมกับขนาดความหนา 5 มิลเเละ 3 มิล

ในเรื่องของคุณสมบัติ ยางปูพื้นอีก 1 อย่าง ของลายเหรียญของเรา ก็คือทนน้ำมันไม่เปื่อยยุ่ยง่ายจากที่ได้ติดตั้งเเละจำหน่ายให้กับลูกค้าที่นำไปปูพื้นรองรถเพื่อซ่อม เเละจะมีน้ำมันเครื่องเปื้อนอยู่ตลอด เเอดมินลองสอบถามข้อมูลกับลูกค้าโดยตรงพบ ว่าเกินการลื่นล้มอยู่บ่อย เพราะพื้นที่อู่เป็นกระเบื้องหากที่พื้นมีน้ำมัน ก็ทำให้เกิดความเสียหายทั้งลูกน้องเเละอะไหล่ที่เกิดความเสียหาย ลูกค้าลองใช้ยางมาหลายประเภทเเล้วก็ยังเเก้ไม่ได้ ยางบางเเบบก็มีลวดลายเยอะเกิดจนทำให้สะดุดลื่นล้มก็มี ใช้ไปได้สักระยะก็ขาด จึงเลือกลายเหรียยของเราไปติดตั้ง สรุป จบทุกปัญหาเลย ยางยึดเกาะกับกระเบื้องได้ดี เเละ ช่วยกันลื่นขณะทำงานได้ดี อายุการใช้งานยาวนานมากน้ำมันเยอะเเค่ไหนก็ทนได้สบายเลยค่ะ

ทางร้านเรามีโรงงานเป็นผู้ผลิต-จัดจำหน้า หน้าโรงงานเเละทางออนไลน์ไม่ว่าใกล้หรือไกลเราจัดส่งได้ พร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าก่อชำระสินค้าเพื่อเพิ่มความั้นใจว่าลูกค้าซื้อไปเเล้วตรงกับการใช้งานของลูกค้า คุณสมบัติของยางของเรา จะเน้นความคงทน เเละ คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาที่จ่ายไป “ประมาณมาณว่าซื้อครั้งเดี่ยวเเล้วจบ” เเละหลายๆครั้งลูกค้าต้องกลับมาซื้อเพิ่มเพราะคุณภาพของตัวยางปูพื้นเมื่อเทียบกับสินค้าตามท้องตลาดทั่วไปเเล้ว ทั้งความหนา คุณภาพตัวยาง เเละ รูปเเบบการใช้งาน นั้นเเตกต่าง โดย

สำหรับในครัวเรื่อน เป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับปูภายในเเละประตูทางเดินต่างๆภายในเเละภายนอก บ้าน โรงเเรม สำนักงาน ที่ต้องการป้องกันการลื่นพร้อมสีสันตัวยางที่สดเเละสวยงามเหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่การใช้งาน

โรงงานอุตสาหกรรม เป็นยางปูพื้นอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้หลายรูปเเบบการใช้งาน สามารถใช้พื้นพื้นตามโรงงาน-ทางเดินโรงงานหรือหน้าสำนักงาน ทางเดินผู้ป่วย ขึ่น-ลงสามารถตัดเเละเข้ามุมได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน เพียงเเค่วัดพื้นที่การใช้งานเเละตัดได้ด้วยกรรไกรขนาดกลาง ยางปูพื้นโรงงาน-คุณภาพ ส่งตรงจากผู้ผลิต



 Prima Flex เป็นชื่อผลิตภัณฑ์พื้นยางที่มีคุณประสิทธิภาพสูงผลิตโดย บริษัท เดชชัยรับเบอร์ จำกัด

 บริษัท เดชชัยรับเบอร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 1975 เป็นผู้ผลิตยางที่ใช้เป็นอุปกรณ์ในกระบวนการสีข้าวภายใต้การควบคุมคุณภาพในระบบ ISO 9001-2008 จากนั้นเราได้รวบรวมเอาประสบการณ์หลายสิบปีที่ผ่านมาบวกกับทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ขยายสายการผลิตใหม่ออกผลิตภัณฑ์พื้นยางภายใต้ชื่อ Prima Flex ซึ่งออกสู่ตลาดในปี พ.ศ. 2552  โดยผลิตภัณฑ์พื้นยาง Prima Flex มีจุดมุ่งหมายในการสร้างคุณภาพชีวิต ความปลอดภัย สุขภาพ ที่ดีในพื้นที่ปฏิบัติงาน ดังจะเห็นได้จาการใช้ยางสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติในการทนความร้อน ทนการสึกหรอ รวมไปถึงการใส่สารซิลเวอร์นาโน (Silver Nano) ผสมไปในเนื้อยางเพื่อลดคราบแบคทีเรียสำหรับลูกค้าที่ต้องการควบคุมความสะอาดอย่าง เช่น ร้านอาหาร โรงพยาบาล เป็นต้น ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้เป็นที่ต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงให้เหมาะกับประเภทการใช้งานลูกค้าของเรามีอยู่หลายหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น โรงงานอุตสาหกรรม โรงเรียน โรงแรม ภัตตาคาร ร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ ฯลฯ จากข้อมูลการใช้ของลูกค้าทาง บริษัทฯ ยังเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการผลิตสินค้าออกมา ให้เป็นทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่ามากที่สุด เราออกแบบลายบนผิวยางเอง เพิ่มเฉดสี เลิอกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมันและจากชัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลก เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในคุณภาพอย่างต่อเนื่อง บริษัท เดชชัยรับเบอร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 1975 เป็นผู้ผลิตยางที่ใช้เป็นอุปกรณ์ในกระบวนการสีข้าวภายใต้การควบคุมคุณภาพในระบบ ISO 9001-2008 จากนั้นเราได้รวบรวมเอาประสบการณ์หลายสิบปีที่ผ่านมาบวกกับทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ขยายสายการผลิตใหม่ออกผลิตภัณฑ์พื้นยางภายใต้ชื่อ Prima Flex ซึ่งออกสู่ตลาดในปี พ.ศ. 2552  โดยผลิตภัณฑ์พื้นยาง Prima Flex มีจุดมุ่งหมายในการสร้างคุณภาพชีวิต ความปลอดภัย สุขภาพ ที่ดีในพื้นที่ปฏิบัติงาน ดังจะเห็นได้จาการใช้ยางสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติในการทนความร้อน ทนการสึกหรอ รวมไปถึงการใส่สารซิลเวอร์นาโน (Silver Nano) ผสมไปในเนื้อยางเพื่อลดคราบแบคทีเรียสำหรับลูกค้าที่ต้องการควบคุมความสะอาดอย่าง เช่น ร้านอาหาร โรงพยาบาล เป็นต้น ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้เป็นที่ต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงให้เหมาะกับประเภทการใช้งานลูกค้าของเรามีอยู่หลายหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น โรงงานอุตสาหกรรม โรงเรียน โรงแรม ภัตตาคาร ร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ ฯลฯ จากข้อมูลการใช้ของลูกค้าทาง บริษัทฯ ยังเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการผลิตสินค้าออกมา ให้เป็นทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่ามากที่สุด เราออกแบบลายบนผิวยางเอง เพิ่มเฉดสี เลิอกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมันและจากชัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลก เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในคุณภาพอย่างต่อเนื่อง
          ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์พื้นยาง Prima Flex ได้รับการยอมรับจากตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะอุตสาหกรรมโรงแรมที่เน้นความปลอดภัยและสุขภาพกับบุคลากรรวมถึงลูกค้าของโรงแรมเอง ทำให้ทาง บริษัท เดชชัยรับเบอร์ จำกัด มีแผนโครงการที่จะเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตในการปฏิบัติงานที่ดีขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้