10 ข้อดีของยางปูพื้นเเบบม้วน GETFLOORMAT

Last updated: 19 ก.พ. 2567  |  124 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 ข้อดีของยางปูพื้นเเบบม้วน GETFLOORMAT

ก่อนอื่นเลยต้องเเนะนำก่อนเลยค่ะว่า ยางกันลื่น ลายเหรียญของทางร้านเราจะนิยมใช้กันในการปูพื้นหรือใช้งานในพื้นที่โรงงาน ด้วยจุดประสงค์ที่ กันลื่นเเละ ทนทานต่อการใช้งานลายเหรียญกลม ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าหลายๆคน

"ยางปูพื้น ลายเหรียญ ถูกผลิตขึ้นจากวัสดุยาง NBR คุณสมบัติทั่วไปของ ยางกันลื่น NBR คือมีความยืดหยุ่น และความทนต่อแรงดึง และความเป็นฉนวนไฟฟ้าค่อนข้างต่ำ จำเป็นต้องเติมสารเติมแต่งเพื่อเพิ่มคุณภาพดังกล่าว"

ความต้านทานต่อการขัดถู ความทนทานต่อการเสื่อมสภาพ ความทนทานต่อน้ำมันและสารเคมี นอกจากนี้
ยางกันลื่น NBR ยังมีการซิมฟ่านของก๊าซต่ำมาก อุณหภูมิการใช้งานอยู่ในช่วงประมาณ -40 - 100 องศาเซลเซียส เเละด้วยลดลายที่สวยงาม

เต่ละขนาดจะมีการใช้งานที่เเตกต่างกันตามความเหมาะการใช้งาน ของลูกค้า โดย  ขนาด 5 มิล จะมีความหนา เเละความทนทาน จึงเหมาะกับการใช้งานที่หนักกว่า เช่น ปูพื้นโรงงาน ปูพื้นจุดรับของ(ซึ่งจะมีเครื่องจักรขนาดหนังขับผ่าน) เเละในส่วนของขนาด 3 มิล จะเหมาะกับงานที่เบาลงมานิดนึง เช่น ปูทางเดิน ปูทางลาด หรือ โรงจอดรถ ปูกันลื่นโรงงาน นี่คือข้อเเตกต่างของการใช้งาน ของยางลายกลมเหรียญที่สรุปข้อมูลจากลูกค้าที่ใช้งานจริงเเละเพื่อเสนอความรู้ให้กับคุณลูกค้า ใช้งานได้ตรงจุดหรือเป็นการเพิ่มความมั่นใจก่อนตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าของเรา

ในเรื่องของคุณสมบัติ ยางปูพื้นอีก 1 อย่าง ของเรา ก็คือทนน้ำมันไม่เปื่อยยุ่ยง่ายจากที่ได้ติดตั้งเเละจำหน่ายให้กับลูกค้าที่นำไปปูพื้นรองรถเพื่อซ่อม เเละจะมีน้ำมันเครื่องเปื้อนอยู่ตลอด เเอดมินลองสอบถามข้อมูลกับลูกค้าโดยตรงพบ ว่าเกินการลื่นล้มอยู่บ่อย เพราะพื้นที่อู่เป็นกระเบื้องหากที่พื้นมีน้ำมัน ก็ทำให้เกิดความเสียหายทั้งลูกน้องเเละอะไหล่ที่เกิดความเสียหาย ลูกค้าลองใช้ยางมาหลายประเภทเเล้วก็ยังเเก้ไม่ได้ ยางบางเเบบก็มีลวดลายเยอะเกิดจนทำให้สะดุดลื่นล้มก็มี ใช้ไปได้สักระยะก็ขาด  จึงเลือกลายเหรียยของเราไปติดตั้ง สรุป จบทุกปัญหาเลย ยางยึดเกาะกับกระเบื้องได้ดี เเละ ช่วยกันลื่นขณะทำงานได้ดี อายุการใช้งานยาวนานมากน้ำมันเยอะเเค่ไหนก็ทนได้สบายเลยค่ะ

ของทางร้านของเรา มีทั้งสินค้าในครัวเรื่อน ตลอดจนอุตสาหกรรม โดยทางร้านเรามีโรงงานเป็นผู้ผลิต-จัดจำหน้า หน้าโรงงานเเละทางออนไลน์ไม่ว่าใกล้หรือไกลเราจัดส่งได้ พร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าก่อชำระสินค้าเพื่อเพิ่มความั้นใจว่าลูกค้าซื้อไปเเล้วตรงกับการใช้งานของลูกค้า คุณสมบัติของของเรา จะเน้นความคงทน เเละ คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาที่จ่ายไป “ประมาณมาณว่าซื้อครั้งเดี่ยวเเล้วจบ” เเละหลายๆครั้งลูกค้าต้องกลับมาซื้อเพิ่มเพราะคุณภาพของตัวเมื่อเทียบกับสินค้าตามท้องตลาดทั่วไปเเล้ว ทั้งความหนา คุณภาพตัวยาง เเละ รูปเเบบการใช้งาน นั้นเเตกต่าง

วันนี้เเอดมินน้ำมาเเนะนำตัวอย่างการใช้งานของยางม้วนว่าสามารถใช้งานในพื้นที่ไหนได้บ้าง พื้นที่ไหนที่เหมาะสม กับตัวยางม้วน ทางเดินยาว
ปูพื้นกันลื่นภายในอาคาร
ปูพื้นที่ภายในอาคารอาคาร ที่ต้องการป้องกันการลื่น
เเละป้องกันรอยเสียหายของพื้นเดิม ในการใช้งานของ
อาคาร เช่น อาคารส่งสินค้า พื้นที่ห้องประกอบอาหาร
ปูพื้นบูธเเสดงสินค้า ปูรองสินค้าโชว์งานอุตสาหกรรม

ปูกันลื่นในงานอุตสาหกรรม
ปูกันลื่นในสายการผลิต ห้องเคมี หน้าไซต์งานก่อสร้าง
กันลื่นที่เกิดจากน้ำเเละสารเคมี หรือรองเครื่องจักรงาน
อุตสาหกรรม พื้นที่ยกของ สามารถรองรับน้ำหนัก
รถโฟล์คลิฟท์ หรือ รถยนต์ส่งของได้

ปูกันลื่นบริเวณทางลาด ขึ้น-ลง
ใช้ปูบริเวณทางลาด ป้องกันลื่น สามารถใช้รถลาก
ขับทับได้ มีความทนทานต่อการขัดถูสูง และมีฉนวน
กันความร้อน ใช้งานง่าย เพิ่มความสะดวกสบายใน
การใช้งาน

ปูกันลื่นบริเวณ บันได ทางขึ้น
ปูบริเวณทางขึ้น ทางลง สามารถตัดตกเเต่งเข้ามุมได้
ตัดเข้ารูปเข้ากับบันได โดยใช้กาวยาง หรือ กาวชนิด
อื่นๆ เพื่อยึดยางเข้ากับพื้นไม่ให้ ขยับ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
086-441-6705 เเอดมินเเม๊ดยินดีให้บริการ
——————————
เพจ Facebook พื้นยาง
https://www.facebook.com/getfloormat
——————————
เว็บไซต์ของเรา
https://www.floormat2u.com/
http://www.getfloormat.com/
https://www.antislipfloormat.com/
——————————
เลือกซื้อสินค้าออนไลน์
LAZADA https://www.lazada.co.th/shop/beeskin-shop/…
Shopee https://shopee.co.th/beeskincarmat
Nocnoc.com https://nocnoc.com/sl/Getfloormat/329580
——————————
LINE@ : @getfloorm
——————————
# #ยางกันลื่น #ยางกันลื่น #พื้นยางกันเมื่อย #พื้นยางอนามัย #แผ่นกันลื่น #แผ่นปูพื้น #พื้นอนามัย พื้นโรงพยาบสล #ยางรองวีลแชร์ ยางปูพื้น
 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้