พื้นยางลดเมื่อยล้า ยางนุ่ม อนามัย

Last updated: 19 ก.พ. 2567  |  166 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พื้นยางลดเมื่อยล้า ยางนุ่ม อนามัย

พื้นยางลดเมื่อยล้า ยางนุ่ม อนามัย

● สามารถทำความสะอาดด้วยเครื่องออโต้เคลฟได้ ● ห้องปลอดเชื้อทางการแพทย์ ● ใช้สำหรับปูพื้นกันลื่นในห้องน้ำ ● ใช้ปูพื้นป้องกันการลื่นในห้องครัว ● กันลื่นในบริเวณที่เปียกชื้น รอบบ้าน สระน้ำ ● ลดอาการเมื่อยล้า ● กันภาชนะอาหารแตก

คุณสมบัติผลิตโดยยางไนไตรล์ NBR ทนต่อสารทำละลาย เช่น น้ำมัน น้ำมันเครื่อง กรด ได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับใช้งานในสภาวะที่ต้องการความทนทานสูงวัสดุเนื้อยาง NBR ป้องกันน้ำมัน ปราศจากเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา ด้วย Silver Nano เนื้อลดความเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดี ผิวหน้ายางโค้งนูนช่วยให้สบายเท้าเวลาสัมผัส

พื้นยาง ของทางร้านของเรา มีทั้งสินค้ายางปูพื้นในครัวเรื่อนตลอดจนยางปูพื้นอุตสาหกรรม โดยทางร้านเรามีโรงงานเป็นผู้ผลิต-จัดจำหน่ายหน้าโรงงานเเละทางออนไลน์ไม่ว่าใกล้หรือไกลเราจัดส่งได้คุณสมบัติของยางปูพื้นของเรา จะเน้นความคงทน เเละ คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาที่จ่ายไป “ประมาณมาณว่าซื้อครั้งเดี่ยวเเล้วจบ”

เเละหลายๆครั้งลูกค้าต้องกลับมาซื้อเพิ่มเพราะคุณภาพของตัวยางปูพื้นเมื่อเทียบกับสินค้ายางปูพื้นตามท้องตลาดทั่วไปเเล้ว ทั้งความหนา คุณภาพตัวยาง เเละ รูปเเบบการใช้งาน นั้นเเตกต่าง โดยสินค้าของเราเเบงได้ 3 เเบบพื้นยาง สำหรับในครัวเรื่อน เป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับปูภายในเเละประตูทางเดินต่างๆภายในเเละภายนอก บ้าน โรงเเรม สำนักงาน ที่ต้องการป้องกันการลื่นพร้อมสีสันตัวยางที่สดเเละสวยงามเหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่การใช้งาน

ดูเเบบสินค้าได้ที่เว็บเรา
https://www.floormat2u.com/
https://www.getfloormat.com/
https://www.antislipfloormat.com/
โทรสอบถาม/ประเมินเเบบ/เสนอราคา
 สนใจโทรสอบถาม
 086-4416705 เเอดมินเเม็ด
 095-7742000 เเอดมินน้ำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้