ปกป้องพื้นเดิม ด้วยยางปูพื้นทางเดินยาว ลายเส้นเหล็ก Checker

Last updated: 19 ก.พ. 2567  |  165 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปกป้องพื้นเดิม ด้วยยางปูพื้นทางเดินยาว ลายเส้นเหล็ก Checker

ม้วนยางปูพื้นโรงงาน ลายเช็คเกอร์ (ลายเส้นนูน) สามารถเลือกขนาดความยาวได้สูงสุด 15 เมตร คุณภาพสูงป้องกันแรงกระแทก กันลื่น ไม่นำไฟฟ้า มีความทนทานต่อการขัดถูสูง และมีฉนวนกันความร้อน ใช้งานง่าย เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน แผ่นยางทำความสะอาดได้ง่าย สามารถเลือกความยาวหรือจำนวนตามตารางเมตรในการใช้งาน เหมาะสำหรับปูพื้นโรงงาน ทางเดิน-ทางเท้า บันใด ที่จอดรถ

  • คุณสมบัติยางปูพื้น
    เคลือบสารต้านแบคทีเรีย และเชื้อรา
    ทนทานต่ออุณหภูมิ (-55°C - 135°C, -67°F - 275°F)
    (คุณสมบัติทางเทคนิคอื่นๆ)

 

พื้นยาง ของทางร้านของเรา มีทั้งสินค้ายางปูพื้นในครัวเรื่อนตลอดจนยางปูพื้นอุตสาหกรรม โดยทางร้านเรามีโรงงานเป็นผู้ผลิต-จัดจำหน่ายหน้าโรงงานเเละทางออนไลน์ไม่ว่าใกล้หรือไกลเราจัดส่งได้

คุณสมบัติของยางปูพื้นของเรา จะเน้นความคงทน เเละ คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาที่จ่ายไป “ประมาณมาณว่าซื้อครั้งเดี่ยวเเล้วจบ” เเละหลายๆครั้งลูกค้าต้องกลับมาซื้อเพิ่มเพราะคุณภาพของตัวยางปูพื้นเมื่อเทียบกับสินค้ายางปูพื้นตามท้องตลาดทั่วไปเเล้ว ทั้งความหนา คุณภาพตัวยาง เเละ รูปเเบบการใช้งาน นั้นเเตกต่าง โดยสินค้าของเราเเบงได้ 3 เเบบ

  1. พื้นยาง สำหรับในครัวเรื่อน เป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับปูภายในเเละประตูทางเดินต่างๆภายในเเละภายนอก บ้าน โรงเเรม สำนักงาน ที่ต้องการป้องกันการลื่นพร้อมสีสันตัวยางที่สดเเละสวยงามเหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่การใช้งาน
  2. พื้นยาง โรงงานอุตสาหกรรม เป็นยางปูพื้นอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้หลายรูปเเบบการใช้งาน สามารถใช้พื้นพื้นตามโรงงาน-ทางเดินโรงงานหรือหน้าสำนักงาน ทางเดินผู้ป่วย ขึ่น-ลงสามารถตัดเเละเข้ามุมได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน เพียงเเค่วัดพื้นที่การใช้งานเเละตัดได้ด้วยกรรไกรขนาดกลาง ยางปูพื้นโรงงาน-คุณภาพ ส่งตรงจากผู้ผลิต
  3. พื้นยาง ปูพื้นฟิตเนส ใช้งานได้ในร่ม เเละ กลางเเจ้งไม่ซึมน้ำ ระเหยเเห้งได้เร็วยางฟินเน๊ตป้องกันการกระเเทก มีขนาด ( 50×50 cm ) มีความหนา 25 มิล มีลักษณะและคุณสมบัติให้ความนิ่มมีความยืดหยุ่นที่สามารถรองรับน้ำหนัก ของเครื่องเล่นประเภทต่างๆไม่ยุบเเม้จะวางเครื่องออกกำลังกายเป็นเวลานาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้