ยางปูพื้นฟิตเนส GETFLOORMATเเละ คุณสมบัติของยาง EPDM

Last updated: 19 ก.พ. 2567  |  636 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยางปูพื้นฟิตเนส GETFLOORMATเเละ คุณสมบัติของยาง EPDM

ยางปูพื้นฟิตเนส GETFLOORMATเเละ คุณสมบัติของยาง EPDM

ยางปูพื้นฟิตเนสที่มาพร้อมกับด้านหลังเเข็งเเรง ไม่ยุบตัวเมื่อเจอเเรงกดที่เยอะเเเละไม่ทำให้พื้นกระเบื้องเดิมเสียหาย พื้นนุ่มสบายเท้ามาพร้อมกับสีสันสวยงาม สีสดสบายตา ติดเเน่นชิดติดทุกเเผ่นนอกจากความเเข็งเเรง ตัวยางปูพื้นฟิตเนสยังมาพร้อมกับสีสันที่สวยงาม สีสดเเละตัวพื้นยางนุ่มสะบายเท้าไม่เเข็งจนเกินไปทำให้คุณออกกำลังกายประจำวันได้นานเเม้ไม่ได้ใส่รองเท้าใช้งานได้ในร่ม เเละ ใช้งานกลางเเจ้งไม่ซึมน้ำระเหยเเห้ง ได้เร็วยางฟินเน๊ตป้องกันการกระเเทก มีลักษณะและคุณสมบัติให้ความนิ่มมีความยืดหยุ่นที่สามารถรองรับน้ำหนัก ของเครื่องเล่นประเภทต่างๆไม่ยุบเเม้จะวางเครื่องออกกำลังกายเป็นเวลานาน 

 พื้นยางฟิตเนส ยังสามารถใช้ปูกลางเเจ้งได้ ลูกค้าบางท่านอาจจะนำไปปูที่ สนามเด็กเล่น (Playground) หรือ ปูให้กับน้องๆ สัตว์เลียงหรือจะนำไปใช้งาน"เหมื่อนกับภาพตัวอย่าง"ปูพื้นบริเวณรอบสระนำ เนื่องจากมีฝนตกจึงกับให้พื้นเกิดราขึ้น ทำให้เสี่ยงต่อการ ลื่นล้ม (Slip and fall) 


ยางปูพื้นฟิตเนส GETFLOORMAT ถูกออกเเบบมาพร้อมกับสีสันที่สวยงาม เเละ มีความนิ่มเวลาสัมผัส บวกกับความทนทานกับวัสดุเนื้อยาง ( EPDM )

พื้นยางฟิตเนส ขนาดความกว้างเเละยาว 50x50 เเละมีขนาดความหนา 25 มิลลิเมตร (ซึง 4 เเผ่น ต่อกันจะได้ ขนาด 1 ตรม.)ตัวยางคุณภาพเเข็งเเรง ไม่มีสารโลหะ ไม่หดตัว หรือการการบิดงอขณะใช้งาน



ยางปูพื้นฟิตเนส GETFLOORMAT ถูกออกเเบบมาพร้อมกับสีสันที่สวยงาม เเละ มีความนิ่มเวลาสัมผัส บวกกับความทนทานกับวัสดุเนื้อยาง ( EPDM )เป็นโคพอลิเมอร์ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่น ทำให้เป็นพอลิเมอร์ที่มีทั้งเหนียวและยืดหยุ่น เมื่อยืดออกก็จะกลับคืนสู่รูปร่างเดิม ส่วนประกอบหลักสองอย่าง(เอทิลีนและโพรพิลีน) มาจากปิโตรเลียมและก๊าซธรรมชาติ 

คุณสมบัติของยาง EPDM

● ทนต่อเบส เกลือ และกรด

● ทนฝนและแดด

● ทนต่อรังสียูวี

● ความยืดหยุ่นสูง

 EPDM ย่อมาจาก Ethylene  Propylene Diene M ethylene

ยางนี้หมายถึงกลุ่มยางสังเคราะห์หรืออีลาสโตเมอร์ สิ่งเหล่านี้ได้มาจากการพอลิเมอไรเซชันของเอทิลีน ยาง EPDM เป็นยางสังเคราะห์ชนิดหนึ่ง มีความทนทานและยืดหยุ่นสูง ดังนั้นจึงมีการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงในรถยนต์ ห้องเย็น สารเคลือบกันลื่นสำหรับดาดฟ้าและอื่นๆ อีกมากมาย

 

ดูเเบบสินค้าได้ที่เว็บเรา
https://www.floormat2u.com/
https://www.antislipfloormat.com/
https://www.getfloormat.com/
โทรสอบถาม/ประเมินเเบบ/เสนอราคา
โทร 086-4416705
-------------------------------------------------
#แผ่นยางกันกระแทกปูพื้นโรงเรียน #แผ่นยางกันกระแทกปูพื้นโรงเเรม
#ยางกันกระแทกปูพื้นโรงเรียน #ยางกันลื่นดักฝุ่น
#ยางลายตรง #straight #striped #tire
#ยางปูพื้น #ยางกันลื่น #แผ่นยางปูพื้น #แผ่นยางวางทางเข้า
#แผ่นกันลื่นในห้องน้ำ #แผ่นยางกันลื่นในห้องน้ำ #พรมกันลื่นในบ้าน
#แผ่นรองกันลื่นในห้องน้ำ #แผ่นยางปูกันลื่นพื้นที่เชิงพานิชย์
#แผ่นยางปูกันลื่นพื้นที่ก่อสร้าง #แผ่นยางปูพื้นโรงงาน #แผ่นยางปูพื้นเกษตร #แผ่นยางปูพื้นสำหรับช่าง #วัสดุปูพื้นภายนอก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้