มาทำความรู้จักกับ ยางปูพื้นทางเดิน GETFLOORMAT

Last updated: 3 พ.ค. 2567  |  80 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาทำความรู้จักกับ ยางปูพื้นทางเดิน GETFLOORMAT

มาทำความรู้จักกับ ยางปูพื้นทางเดิน GETFLOORMAT


การเลือกใช้ยางปูพื้นให้เหมาะสมนั้นขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน เช่น สำหรับพื้นภายในอาคาร ห้องประกอบอาหาร บูทแสดงสินค้า โรงงานอุตสาหกรรม งานก่อสร้าง บริเวณทางลาดและบันได เป็นต้นนอกจากคุณสมบัติกันลื่นและทนทานแล้ว ยางปูพื้นยังช่วยป้องกันรอยเสียหายจากพื้นเดิม รวมถึงสามารถรองรับน้ำหนักอุปกรณ์จากรถยก รถส่งของได้สินค้ามีทั้งสำหรับครัวเรือนและอุตสาหกรรม ผลิตจากโรงงานจำหน่ายทั้งหน้าร้านและออนไลน์ จัดส่งทั่วประเทศ พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าซื้อสินค้าถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งานโดยเน้นความคุ้มค่า คงทน ซื้อครั้งเดียวคุณภาพดีกว่าสินค้าทั่วไป เนื่องจากมีความหนา คุณภาพ

GETFLOORMAT ขอนำเสนอยางปูพื้นทางเดินที่หลากหลาย เหมาะกับการใช้งานทั้งภายในและภายนอกอาคาร ด้วยคุณสมบัติโดดเด่น

 

1. ยางปูพื้นทางเดินยาว ลายตีนไก่
รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เนื่องจากมีราคาไม่แพง และมีคุณสมบัติกันลื่นได้ดี เหมาะสำหรับปูพื้นทางเดินทั่วไป เช่น ทางเดินในบ้าน ทางเดินในโรงงาน หรือทางเดินในอาคารสำนักงาน

2. ยางปูพื้นลายเช็คเชอร์
รุ่นนี้เหมาะสำหรับปูพื้นทางเดินที่มีน้ำขังบ่อย เช่น ทางเดินในโรงงานอุตสาหกรรม หรือทางเดินในห้องน้ำสาธารณะช่วยระบายน้ำได้ดีในเรื่องของคุณสมบัติ ยางปูพื้นอีก 1 อย่าง ก็คือทนน้ำมันไม่เปื่อยยุ่ยง่ายจากที่ได้ติดตั้งเเละจำหน่ายให้กับลูกค้าที่นำไปปูพื้นรองรถเพื่อซ่อม เเละจะมีน้ำมันเครื่องเปื้อนอยู่ตลอด

3. ยางปูพื้นทางเดินยาว ลายเหรียญ
รุ่นนี้เหมาะสำหรับปูพื้นทางเดินที่ต้องการความสวยงามและหรูหรา เช่น ทางเดินในโรงแรม หรือทางเดินในร้านอาหาร
ยางปูพื้น ลายเหรียญ ถูกผลิตขึ้นจากวัสดุยาง NBR คุณสมบัติทั่วไปของ ยางกันลื่น NBR คือมีความยืดหยุ่น และความทนต่อแรงดึง และความเป็นฉนวนไฟฟ้าค่อนข้างต่ำ

 

คุณสมบัติ เด่นหลายๆ ข้อ เช่น ความต้านทานต่อการขัดถู ความทนทานต่อการเสื่อมสภาพ ความทนทานต่อน้ำมันและสารเคมี นอกจากนี้ ยางกันลื่น NBR ยังมีการซิมฟ่านของก๊าซต่ำมาก อุณหภูมิการใช้งานอยู่ในช่วงประมาณ -40 - 100 องศาเซลเซียส เเละด้วยลดลายที่สวยงาม เเละการใช้งานที่โดดเด่นกว่าใคร


 1.ปูพื้นกันลื่นภายในอาคาร

ปูพื้นที่ภายในอาคารอาคาร ที่ต้องการป้องกันการลื่น
เเละป้องกันรอยเสียหายของพื้นเดิม ในการใช้งานของ
อาคาร เช่น อาคารส่งสินค้า พื้นที่ห้องประกอบอาหาร
ปูพื้นบูธเเสดงสินค้า ปูรองสินค้าโชว์งานอุตสาหกรรม

2. ปูกันลื่นในงานอุตสาหกรรม
ปูกันลื่นในสายการผลิต ห้องเคมี หน้าไซต์งานก่อสร้าง
กันลื่นที่เกิดจากน้ำเเละสารเคมี หรือรองเครื่องจักรงาน
อุตสาหกรรม พื้นที่ยกของ สามารถรองรับน้ำหนัก
รถโฟล์คลิฟท์ หรือ รถยนต์ส่งของได้

3. ปูกันลื่นบริเวณทางลาด ขึ้น-ลง
ใช้ปูบริเวณทางลาด ป้องกันลื่น สามารถใช้รถลาก
ขับทับได้ มีความทนทานต่อการขัดถูสูง และมีฉนวน
กันความร้อน ใช้งานง่าย เพิ่มความสะดวกสบายใน
การใช้งาน

4. ปูกันลื่นบริเวณ บันได ทางขึ้น
ปูบริเวณทางขึ้น ทางลง สามารถตัดตกเเต่งเข้ามุมได้
ตัดเข้ารูปเข้ากับบันได โดยใช้กาวยาง หรือ กาวชนิด
อื่นๆ เพื่อยึดยางเข้ากับพื้นไม่ให้ ขยับ

 

เเต่ละขนาดจะมีการใช้งานที่เเตกต่างกันตามความเหมาะการใช้งาน ของลูกค้า โดย ขนาด 5 มิล จะมีความหนา เเละความทนทาน จึงเหมาะกับการใช้งานที่หนักกว่า เช่น ปูพื้นโรงงาน ปูพื้นจุดรับของ(ซึ่งจะมีเครื่องจักรขนาดหนังขับผ่าน) เเละในส่วนของขนาด 3 มิล จะเหมาะกับงานที่เบาลงมานิดนึง เช่น ปูทางเดิน ปูทางลาด หรือ โรงจอดรถ ปูกันลื่นโรงงาน นี่คือข้อเเตกต่างของการใช้งาน ของยางลายกลมเหรียญที่สรุปข้อมูลจากลูกค้าที่ใช้งานจริงเเละเพื่อเสนอความรู้ให้กับคุณลูกค้า ใช้งานได้ตรงจุดหรือเป็นการเพิ่มความมั่นใจก่อนตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าของเรา

 

ในเรื่องของคุณสมบัติ ยางปูพื้นอีก 1 อย่าง ก็คือทนน้ำมันไม่เปื่อยยุ่ยง่ายจากที่ได้ติดตั้งเเละจำหน่ายให้กับลูกค้าที่นำไปปูพื้นรองรถเพื่อซ่อม เเละจะมีน้ำมันเครื่องเปื้อนอยู่ตลอด

เเอดมินลองสอบถามข้อมูลกับลูกค้าโดยตรงพบ ว่าเกินการลื่นล้มอยู่บ่อย เพราะพื้นที่อู่เป็นกระเบื้องหากที่พื้นมีน้ำมัน ก็ทำให้เกิดความเสียหายทั้งลูกน้องเเละอะไหล่ที่เกิดความเสียหาย ลูกค้าลองใช้ยางมาหลายประเภทเเล้วก็ยังเเก้ไม่ได้ ยางบางเเบบก็มีลวดลายเยอะเกิดจนทำให้สะดุดลื่นล้มก็มี ใช้ไปได้สักระยะก็ขาด จึงเลือกลายเหรียยของเราไปติดตั้ง สรุป จบทุกปัญหาเลย ยางยึดเกาะกับกระเบื้องได้ดี เเละ ช่วยกันลื่นขณะทำงานได้ดี อายุการใช้งานยาวนานมากน้ำมันเยอะเเค่ไหนก็ทนได้สบายเลยค่ะของทางร้านของเรา มีทั้งสินค้าในครัวเรื่อน ตลอดจนอุตสาหกรรม โดยทาง

 

 

สนใจโทรสอบถาม
086-4416705 เเอดมินเเม็ด
095-7742000 เเอดมินน้ำ
ดูเเบบสินค้าได้ที่เว็บเรา
https://www.floormat2u.com/
https://www.getfloormat.com/

ร้านเรามีโรงงานเป็นผู้ผลิต-จัดจำหน้า หน้าโรงงานเเละทางออนไลน์ไม่ว่าใกล้หรือไกลเราจัดส่งได้ พร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าก่อชำระสินค้าเพื่อเพิ่มความั้นใจว่าลูกค้าซื้อไปเเล้วตรงกับการใช้งานของลูกค้า คุณสมบัติของของเรา จะเน้นความคงทน เเละ คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาที่จ่ายไป “ประมาณมาณว่าซื้อครั้งเดี่ยวเเล้วจบ” เเละหลายๆครั้งลูกค้าต้องกลับมาซื้อเพิ่มเพราะคุณภาพของตัวเมื่อเทียบกับสินค้าตามท้องตลาดทั่วไปเเล้ว ทั้งความหนา คุณภาพตัวยาง เเละ รูปเเบบการใช้งาน นั้นเเตกต่างวันนี้เเอดมินน้ำมาเเนะนำตัวอย่างการใช้งานของยางม้วนว่าสามารถใช้งานในพื้นที่ไหนได้บ้าง พื้นที่ไหนที่เหมาะสม กับตัวยางม้วน ทางเดินยาว

 

#ยางปูพื้น #ยางปูพื้นคุณภาพสูง #ยางปูพื้นแบรนด์  #ยางปูพื้นร้านค้า #ยางปูพื้นในพื้นที่ของคุณ #ยางปูพื้นออนไลน์  #ยางปูพื้นราคาพิเศษ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้