ยางปูพื้นฟิตเนสที่มาพร้อมกับความหนา 25 มิล สี 4 เเบบสุดทนจากGETFLOOTMAT

Last updated: 19 ก.พ. 2567  |  871 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟิตเนส,พื้นยาง,เเผ่นยางปูพื้น,เเผ่นยางกันลื่น,ยางปูพื้น,เเผ่นยางกันกระเเทก,ยางร้องพื้น,ยางกันลื่น,ยาง,ซื้อยาง

ยางปูพื้นฟิตเนสที่มาพร้อมกับความหนา 25 มิล สี 4 เเบบสุดทนจากGETFLOOTMAT

วัสดุเนื้อยาง ยางปูพื้นฟิตเนส EPDM
ขนาด 50×50 cm
4 เเผ่น ต่อกันจะได้ ขนาด 100 x 100 cm หรือ 1 ตรม.
ขนาดความหนา 25 มิลลิเมตร

ด้วยดีไซน์พิเศษปิดด้วยผิวหน้าด้วยแผ่นยางเรียบนุ่ม
ป้องกันน้ำได้มากขึ้น
เช็ดทำความสะอาดง่าย
ลดการสะสมและการฝังตัวของฝุ่น ( กวาดทำความสะอาดง่าย )
ยางปูพื้นฟิตเนส ปกป้องพื้นจาก DUMBLES และ IRON GYM MATERIAL

ยางปูพื้นฟิตเนสไม่ยุบด้วยด้านหลังเม็ดยางสี EPDM อัดแน่นแข็งแรง 
อายุใช้งานยาวนาน เเม้ว่าจะวางเครื่องออกกำลังกายเป็นเวลานาน แผ่นยางไม่แตก
รองรับการกดทับของเครื่องออกกำลังกายที่มีน้ำหนักได้เยอะ
รองรับการตกกระแทก ดัมเบล เครื่องออกกำลังกาย 
ปกป้องพื้นจาก DUMBLES และ IRON GYM MATERIAL

ยางปูพื้นฟิตเนสมีตัวล็อกยึดยาง4 มุมยาง ทำให้ตัวยางมีความแข็งแรงมากขึ้น
ไม่มีกลิ่นรบกวน  เนื่องจากไม่ต้องใช้กาวในการติดตั้ง ทำให้มีกลิ่นไม่ดีต่อสุขภาพโดยเฉพาะเด็กและผู้สูงอายุ

ยางปูพื้นฟิตเนสถอดเก็บง่ายสำหรับกรณี พท.ใช้งานน้อย
ปูง่ายไม่ง้อช่าง สามารถปูได้ด้วยตัวเอง 
ป้องกันน้ำไม่ซึมเข้ายาง เช็ดทำความสะอาดง่าย
ดูดซับเสียง : เพราะความหนา 25 มิลลิเมตร สามารถซับเสียงได้ดีไม่รบกวน
มี ramp ทำให้เคลื่อนย้ายเครื่องออกกำลังกายเข้า-ออกได้สะดวกมากขึ้น

 Prima Flex เป็นชื่อผลิตภัณฑ์พื้นยางที่มีคุณประสิทธิภาพสูงผลิตโดย บริษัท เดชชัยรับเบอร์ จำกัด

          บริษัท เดชชัยรับเบอร์ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 1975 เป็นผู้ผลิตยางที่ใช้เป็นอุปกรณ์ในกระบวนการสีข้าวภายใต้การควบคุมคุณภาพในระบบ ISO 9001-2008 จากนั้นเราได้รวบรวมเอาประสบการณ์หลายสิบปีที่ผ่านมาบวกกับทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ขยายสายการผลิตใหม่ออกผลิตภัณฑ์พื้นยางภายใต้ชื่อ Prima Flex ซึ่งออกสู่ตลาดในปี พ.ศ. 2552  โดยผลิตภัณฑ์พื้นยาง Prima Flex มีจุดมุ่งหมายในการสร้างคุณภาพชีวิต ความปลอดภัย สุขภาพ ที่ดีในพื้นที่ปฏิบัติงาน ดังจะเห็นได้จาการใช้ยางสังเคราะห์ที่มีคุณสมบัติในการทนความร้อน ทนการสึกหรอ รวมไปถึงการใส่สารซิลเวอร์นาโน (Silver Nano) ผสมไปในเนื้อยางเพื่อลดคราบแบคทีเรียสำหรับลูกค้าที่ต้องการควบคุมความสะอาดอย่าง เช่น ร้านอาหาร โรงพยาบาล เป็นต้น ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้เป็นที่ต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงให้เหมาะกับประเภทการใช้งานลูกค้าของเรามีอยู่หลายหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น โรงงานอุตสาหกรรม โรงเรียน โรงแรม ภัตตาคาร ร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ ฯลฯ จากข้อมูลการใช้ของลูกค้าทาง บริษัทฯ ยังเพิ่มเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการผลิตสินค้าออกมา ให้เป็นทางเลือกใหม่ที่คุ้มค่ามากที่สุด เราออกแบบลายบนผิวยางเอง เพิ่มเฉดสี เลิอกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมันและจากชัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลก เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในคุณภาพอย่างต่อเนื่อง

          ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์พื้นยาง Prima Flex ได้รับการยอมรับจากตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะอุตสาหกรรมโรงแรมที่เน้นความปลอดภัยและสุขภาพกับบุคลากรรวมถึงลูกค้าของโรงแรมเอง ทำให้ทาง บริษัท เดชชัยรับเบอร์ จำกัด มีแผนโครงการที่จะเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตในการปฏิบัติงานที่ดีขึ้น

Prima Flex is a product name of high performance rubber flooring produced by Dejchai Rubber Co., Ltd.

company Detchai Rubber Co., Ltd. Established in 1975, it is a manufacturer of rubber used in rice milling process under quality control in ISO 9001-2008 system. Then we have combined decades of experience plus product development team to expand new production lines. Launched a rubber outsole under the brand name Prima Flex, which was launched in the market in 2009. Prima Flex rubber outsole products aim to create quality of life, safety and health in the work area. This can be seen from the use of synthetic rubber that has heat resistance and wear resistance properties, including the addition of Silver Nano compounds in the rubber to reduce bacterial plaque for customers who want to control cleanliness such as restaurants, hospitals, etc. with the quality of products Make it the demand of different customers. Including to suit the type of use, our customers have many occupations, such as industrial plants, schools, hotels, restaurants, bakeries, coffee shops, etc. Based on customer usage data, the company also adds new technologies. in the production of products to be the most cost-effective new alternative We design our own patterns on the rubber surface, add color shades, use high quality raw materials from Germany and from world-class suppliers. in order to continually build confidence for customers in quality

At present, Prima Flex rubber flooring products are accepted by both domestic and international markets. Especially in the hotel industry that focuses on safety and health with personnel, including the hotel’s own customers, Detchai Rubber Company Limited has a project plan to increase the variety of products to be a part of creating a quality of life in the workplace. better


” ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์พื้นยาง Prima Flex ได้รับการยอมรับจากตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะอุตสาหกรรมโรงแรมที่เน้นความปลอดภัยและสุขภาพกับบุคลากรรวมถึงลูกค้าของโรงแรมเอง ทำให้ทาง บริษัท เดชชัยรับเบอร์ จำกัด มีแผนโครงการที่จะเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคุณภาพชีวิตในการปฏิบัติงานที่ดีขึ้นรวมไปถึงให้เหมาะกับประเภทการใช้งานลูกค้าของเรามีอยู่หลายหลายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น โรงงานอุตสาหกรรม โรงเรียน โรงแรม ภัตตาคาร ร้านเบเกอรี่ ร้านกาแฟ ฯลฯ จากข้อมูลการใช้ของลูกค้า “


ทางร้านเรามีโรงงานเป็นผู้ผลิต-จัดจำหน้า หน้าโรงงานเเละทางออนไลน์ไม่ว่าใกล้หรือไกลเราจัดส่งได้ พร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าก่อชำระสินค้าเพื่อเพิ่มความั้นใจว่าลูกค้าซื้อไปเเล้วตรงกับการใช้งานของลูกค้า คุณสมบัติของยางของเรา จะเน้นความคงทน เเละ คุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคาที่จ่ายไป “ประมาณมาณว่าซื้อครั้งเดี่ยวเเล้วจบ” เเละหลายๆครั้งลูกค้าต้องกลับมาซื้อเพิ่มเพราะคุณภาพของตัวยางปูพื้นเมื่อเทียบกับสินค้าตามท้องตลาดทั่วไปเเล้ว ทั้งความหนา คุณภาพตัวยาง เเละ รูปเเบบการใช้งาน นั้นเเตกต่าง  โดย

โรงงานอุตสาหกรรม เป็นยางปูพื้นอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้หลายรูปเเบบการใช้งาน สามารถใช้พื้นพื้นตามโรงงาน-ทางเดินโรงงานหรือหน้าสำนักงาน ทางเดินผู้ป่วย ขึ่น-ลงสามารถตัดเเละเข้ามุมได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน เพียงเเค่วัดพื้นที่การใช้งานเเละตัดได้ด้วยกรรไกรขนาดกลาง ยางปูพื้นโรงงาน-คุณภาพ ส่งตรงจากผู้ผลิต


สำหรับในครัวเรื่อน เป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับปูภายในเเละประตูทางเดินต่างๆภายในเเละภายนอก บ้าน โรงเเรม สำนักงาน ที่ต้องการป้องกันการลื่นพร้อมสีสันตัวยางที่สดเเละสวยงามเหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ในพื้นที่การใช้งาน


พื้นฟิตเนส ใช้งานได้ในร่ม เเละ กลางเเจ้งไม่ซึมน้ำ ระเหยเเห้งได้เร็วยางฟินเน๊ตป้องกันการกระเเทก มีขนาด ( 50×50 cm ) มีความหนา 25 มิล มีลักษณะและคุณสมบัติให้ความนิ่มมีความยืดหยุ่นที่สามารถรองรับน้ำหนัก ของเครื่องเล่นประเภทต่างๆไม่ยุบเเม้จะวางเครื่องออกกำลังกายเป็นเวลานาน


สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
086-441-6705 เเอดมินเเม๊ดยินดีให้บริการ
——————————
เพจ Facebook พื้นยาง
https://www.facebook.com/getfloormat
——————————
เว็บไซต์ของเรา
https://www.floormat2u.com/
http://www.getfloormat.com/
https://www.antislipfloormat.com/
——————————
เลือกซื้อสินค้าออนไลน์
LAZADA https://www.lazada.co.th/shop/beeskin-shop/…
Shopee https://shopee.co.th/beeskincarmat
Nocnoc.com https://nocnoc.com/sl/Getfloormat/329580
——————————
LINE@ : @getfloorm
——————————
# #ยางกันลื่น #ยางกันลื่น  #พื้นยางกันเมื่อย #พื้นยางอนามัย #แผ่นกันลื่น #แผ่นปูพื้น #พื้นอนามัย พื้นโรงพยาบสล #ยางรองวีลแชร์ ยางปูพื้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้